Tìm Game

iBoom - Xạ thủ chuyên nghiệp


tai iboom
Game iBoom


iBoom - Xạ thủ chuyên nghiệp là thể loại game bắn súng canh tọa độ tương tự như Mobi Army và tiếp tục thời hoàng kim của các tựa game kinh điển như Gunny, Gunbound trên PC, giờ đây bạn có thể trải nghiệm tựa game này trên chiếc dế yêu tiện lợi của mình mà không cần phải ngồi trước máy tính.

Game iBoom với lối chơi nhẹ nhàng, gameplay đơn giản không kén chọn người chơi. Đặc biệt đồ họa sinh động, hệ thống nhân vật đa dạng và cực kỳ cute, bản đồ phong phú và luôn được cập nhật liên tục.





Hơn tất cả các game bắn súng tọa độ trên di động khác, iBoom được xem là game đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam có thể liên kết người chơi trên các thiết bị di động, máy tính cá nhân tham gia cùng lúc.

Điểm đặc biệt nhất của game là hỗ trợ người chơi đa nền tảng, iBoom được đánh giá là game đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam mà có thể kết nối người chơi trên bất kỳ thiết bị di động và máy để bàn nào.

iBoom là tinh túy hội tụ của thể loại game mobile, với những ưu điểm :



- Đa nền tảng, có thể kết nối bất kỳ người chơi ở bất kỳ thiết bị nào mà không cần giả lập, kể cả PC.
- Hiệu ứng đồ họa khi chiến đấu rất đẹp mắt, cảm giác chiến đấu kịch tính.
- Hệ thống tính năng phong phú : PVP, Kết hôn, Bang hội, Vũ khí, Skill.... Luôn được cập nhật liên tục
- Event tặng quà diễn ra liên tục, hỗ trợ người chơi tối đa.

Hãy trở thành Xạ thủ xứ Terraoulun và trải nghiệm những tính năng cùng sự hấp dẫn của iBoom nào. Không thử là tiếc đấy !!!


Game Hot