Tìm Game

Tây Du Ký - Hỏa Diệm Sơn


Đến với Tây Du Ký - Phiên bản Hỏa Diệm Sơn là tựa game nhập vai đặc trưng của thế giới Tiên - Nhân - Yêu - Phật bước ra từ tiểu thuyết Tây Du Ký, đã chuyển thể thành phim và không biết được làm mới bao nhiêu lần. Người chơi sẽ đắm mình trong thế giới thần tiên, tam giới, địa ngục, Ngũ Hành Sơn từng giam cầm đại thánh suốt 500 năm,... tất cả sẽ có trong tựa game này.



game tay du ky
Tây Du Ký - Hỏa Diệm Sơn

"Thuở hỗn mang, tại đỉnh Hoa Quả Sơn của nước Ngạo Lai, có thạch hầu vương đội trời đạp đất là Tôn Ngộ Không. Lãnh đạo 7 vạn yêu hầu, tự phong là Tề Thiên Đại Thánh chống đối thiên đình. Núi cao còn có núi cao hơn, Hầu Vương thảm bại bị Phật tổ phong ấn dưới chân núi Ngũ Hành... 500 năm sau, nhờ thiên duyên được cùng Huyền Tam Tạng pháp sư cảm hóa, phò tá đi Tây Thiên thỉnh kinh chống đỡ lại 81 kiếp nạn Yêu - Ma - Quỷ - Quái dọc đường cứu nạn, phổ độ chúng sinh..."
 
  





Tây Du Ký - Hỏa Diệm Sơn là tựa game mobile thuần nhập vai, người chơi sẽ có sự lựa chọn tông phái sau khi gia nhập, nổi bật trong game là ba tông phái chính, tượng trưng cho 3 thế lực : Phật - Tiên - Ma. Người chơi sẽ phải tận dụng sự khắc chế trong các kỹ năng của các tông phái để tạo chỗ đứng cho riêng mình. Người mạnh nhất không phải là người có level cao nhất mà là người thông thạo các kỹ năng của các phái, hiểu biết sự khắc chế giữa chúng , có kinh nghiệm và kỹ thuật hơn người.


Thử Tiên Hiệp 3 - Bach Luyện Thành Tiên ,tựa game mang phong cách huyền ảo của thế giới Tiên Hiệp.

Với cốt truyện đậm chất ma quái và dựa trên nền tảng cuốn tiểu thuyết Tây Du Ký, game hứa hẹn sẽ làm người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thuần nhập vai nhưng Tây Du Ký vẫn mang những nét đặc trưng của riêng mình như : Hệ thống Tiên Sủng độc đáo, hệ thống trang bị, hệ thống thú cưỡi, hệ thống chiến đấu, hệ thống truyền âm thiên lý nhãn,....cùng hệ thống nhiệm vụ đặc sắc xuyên suốt game sẽ khiến người chơi không khỏi thú vị.

Hãy tự mình thử sức khám phá thế giới Tây Du Ký Hỏa - Diệm Sơn theo cách riêng của mình nhé.


Game Hot