Tìm Game

Game Thánh Tướng - Loạn Thế Tam Quốc

gMO Thánh Tướng - Loạn Thế Tam Quốc với cốt truyện Tam Quốc phân tranh pha chút hư cấu thế giới Tiên - Ma là tựa game đặc sắc kết hợp 2 thể loại Nhập Vai - Chiến Thuật. Game phù hợp với hầu hết các dòng smartphone trên thị trường hỗ trợ Android từ 2.3 trở lên, game có đồ họa sống động, chân thực mặc dù bản cài rất nhẹ.


Tai game thanh tuong
Thánh Tướng


Game dựa trên cốt truyện Cậu Bé Rồng, người chơi sẽ hóa thân thành một anh hùng long tộc tương lai quay trở về quá khứ trở thành một phần của Lịch Sử Tam Quốc, sánh vai cùng các danh tướng đương thời chống lại kẻ địch là đội quân Tào Tháo bị nhập mà trở thành mối nguy hại của nhân gian.


Thánh Tướng - Loạn Thế Tam Quốc được đánh giá là một game có đồ họa đẹp nhất trong những tựa game gMO đang xuất hiện trên thị trường game online mobile Việt Nam. Từ khâu thiết kế nhân vật tới hệ
thống chiêu thức, kỹ thuật đều được đầu tư kỹ lưỡng và vô cùng hoành tráng.

Giới thiệu  Đại Chiến Thiên Hà - Siêu Phẩm Chiến Thuật

Lối chơi đơn giản nhưng game không làm người chơi ngán ngẩm bởi cốt truyện liền mạch, những nhiệm vụ hấp dẫn được phân bố liên tục như vượt ải trảm tướng, đánh quái, sắp xếp trận đồ, chiến đấu theo lượt, lên cấp, săn boss.... sẽ khiến người chơi vô cùng thỏa mãn.





Tuy là game nhập vai nhưng Thánh Tướng còn bổ sung tính năng xây dựng và nâng cấp thành trì. Game là sự kết hợp độc đáo của thể loại nhập vaicông thành chiến , thật sự rất hấp dẫn người chơi bởi game thủ có thể ở trong thành trì khai mỏ thác đã, chiêu tướng, tăng cấp cho binh lính, chiếm đóng các thành trì khác,....

Nếu bạn đang cầng một Gameplay dễ chơi có đồ họa đẹp thì Thánh Tướng - Loạn Thế Tam Quốc chính là một game như thế.

Game Hot