Tìm Game

Ứng dụng camera360 là gì ?

Thấy dân tình trên mạng thi nhau khoe ảnh tự sướng mặt mịn, da trắng, mui cao.... Tự nhiên nghĩ lại thấy tủi cho mình quá, ai cũng xinh ai cũng đẹp như thiên thần còn mặt mình để cho ai ngắm. Nghĩ vậy nên cũng có tìm hiểu đôi chút về công nghệ "ảo hóa" , sẵn tiện có cái smartphone LG LTE3 mới mua search ngay từ khóa  "Camera360 là gì ?" ,tại nghe nói gần đây ứng dụng chụp ảnh "siêu ảo" này đang HOT. Uh thì em nó cũng chỉ là ứng dụng chụp ảnh thông thường mới ra mắt nhưng hình như đã vượt mặt Instagram . Biết Istagram  nghe hơi thốn nên search ngay từ khóa "Tai camera360 ve dien thoai" để sử dụng xem sao.
Camera360 la gi

Giao diện em nó nhìn cũng chuyên nghiệp phết, đơn giản nhưng có vẻ đầy đủ chức năng. Tuy mình không phải là loại ham hố tự sướng bằng camera cho cái khuôn mặt xấu xí của mình , cũng không thích ảo hóa đi cái dung nhan trời ban mà không ai ngắm này nhưng phải thử để cập nhật tình hình công nghệ hiện nay thế nào để không bị lạc hậu so với giới trẻ.

Ứng dụng camera360 là gì ?

Ứng dụng camera360 có nhiều tính năng cơ bản khá là dễ sử dụng, đa số là hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần chọn hiệu ứng. Các hiệu ứng đa dạng đơn cử như hiệu ứng dành cho da mặt như "Magic Skin" điều chỉnh làm da trắng và sáng không tì vết tùy theo nhiều tùy chọn nhỏ trong đó nữa, còn có các hiệu ứng như light color(ánh sáng), sketch(ảnh như vẽ bằng bút chì) hay là retro ( ảnh cổ xưa) tha hồ mà lựa chọn. Mình cũng chỉ tìm hiểu sơ qua một chút về em ứng dụng camera này và mới chỉ bik một chút đó.
Ảnh chụp camera360

Làm mấy pô đầu ngu ko bik sử dụng nên nhìn muốn ói, may mà chưa ăn cơm nên ko ọc được. Cơ mà bây giờ đẹp hơn rồi, bắt đầu kết cái ứng dụng chụp ảnh thần thánh này rồi. Đã biết vì sao mấy em girl hiên nay đều dùng em nó để đi lừa tình rồi, h thì mình cũng bắt chước mấy em ấy thôi.

Game Hot