Tìm Game

Tải game Avatar 2.2.2 - Phiên bản mới nhất từ trước đến nay

Tải game avatar
Avatar 2.2.2
Bạn có cuộc sống không mong muốn ngoài đời thực, bạn muốn khám phá bản thân nhưng vấp ngại xã hội... vậy tại sao bạn không làm những việc đó trong game. Đến với Avatar 2.2.2 bạn sẽ được hòa mình vào thành phố ảo, ở đó bạn sẽ tự do làm những  gì mình thích.


Chơi game Avatar liệu có vui không ?

Câu trả lời là có, đến với game bạn được thể hiện mình , kết bạn, yêu đương, tạo profile cá nhân. Ngoài ra còn nhiều hoạt động hấp dẫn không khác gì ngoài đời thực như chăn nuôi, câu cá .... sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình mobile.
Thành phố gồm 6 khu cho bạn thỏa sức thể hiện mình : công viên, nông trại, mua săm, nhà ở, sinh thái, giải trí, cao cấp.

Mobi Army 2 Game Bắn Súng Cực Đỉnh --> Mobi Army 2
Bạn là tín đồ của Gunbound, Gunny hay Taan hãy đến ngay với Mobi Army để trải nghiệm những khoảnh khắc gay cấn ngay trên di động.

Avatar online được đánh giá là một game mạng xã hội hay với hình tượng các nhân vật đáng yêu, tạo hình đẹp, các chức năng dễ hiểu, dễ chơi, tạo môi trường găn kết mọi người lại với nhau ....còn chần chừ j nữa, cuộc sống là theo ý bạn, tải ngay game và thưởng thức nào .

Tải game avatar 2
Tải game avatar online


Game Hot