Tìm Game

Pokezoo - Siêu thú online

Trở lại với đề tài nuôi thú chiến đấu chúng ta sẽ cùng đến với Pokezoo - game nuôi thú online gắn liền với series phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon từng làm mưa làm gió một thời . Đến với game người chơi sẽ được tham gia vào vùng đất thần kỳ và xinh đẹp cũng với những chú Poke cực đáng yêu . Bạn sẽ có cơ hội trở thành một nhà huấn luyện thú tài ba ( Poke Master) . Hệ thống thú nuôi đa dạng với 6 hệ : Hệ Bất Tử, Hệ Thú, Hệ Côn Trùng, Hệ Thực Vật, Hệ Linh Thể và Hệ Chim. Mỗi Poke mang trong mình một năng lực đặc biệt, hội tụ linh khí của vạn vật.
pokezoo 1.0.0
Pokezoo 1.0.0
 
Ngoài ra các Poke còn có khả năng tiến hóa sức mạng đầy bí ẩn, không những thế còn thay đổi vẻ ngoài đỡ gây nhàm chán cho người chơi. Bằng chức năng hợp nhất các thú cưng có sức mạnh gấp đôi các Poke cơ bản. Game thủ còn có khả năng sở hữu những Poke con có sức mạnh không tưởng thừa hưởng từ cha mẹ nếu biết cách kết hợp. 

Thử ngay CUN YÊU, phiên bản nuôi thú tương tác cao !!!
 
 
 
Bước chân vào thế giới Pokezoo  bạn còn được tham gia vào hệ thống nhiệm vụ đa dạng. Với chức năng Dẫn Hồn Phiên bạn được tha hồ "vùng vẫy" trong 9 khu vực tương ứng với level. Ngoài ra còn được tham gia trò chuyện, kết bạn với các nhà luyện thú tài ba khác. Còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngày một Poke cho riêng mình !!! 


Game Hot