Tìm Game

Thành Cát Tư Hãn 2 - Game kiếm hiệp 3D đầu tiên trên mobile

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Thành Cát Tư Hãn (TCTH), cái tên làm nên lịch sử của dân tộc Mông Cổ và ghi danh vào lịch sử nhân loại.  TCTH tên thật là Thiết Mộc Chân, cất tiếng khóc chào đời giữa thảo nguyên Mông Cổ, như một định mệnh - TCTH trở thành một nhà lãnh đạo tài ba của nhân loại nói chung và dân tộc Mông Cổ nói riêng.


Thành Cát Tư Hãn là một game nhập vai online hay, đến với game bạn sẽ được trải nghiệm chiến trường rộng lớn, không chỉ là chinh chiến mà còn được trải nghiệm câu chuyện tình đẹp giữa Tiên Giới và Trần Gian.


Thành Cát Tư Hãn 2
Thành Cát Tư Hãn 2



Thật sự NPH chỉ mượn những tình tiết đặc sắc của TCTH để tạo ra tựa game cùng tên nhưng thuộc thể loại MMO game, đến với TCTH - game kiếm hiệp 3D đầu tiên trên mobile ở Việt Nam người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống Ngũ đại môn phái đặc sắc cùng với hệ thống nhiệm vụ phong phú. Đặc biệt ở TCTH là những tính năng mới mẻ và nổi bật như hệ thống sư đồ, quân đoàn, pháp bảo, auto - treo máy, tinh luyện cường hóa trang bị...cùng với hệ thống tạo hình nhân vật ấn tượng, sắc nét và những kỹ năng nhân vô cùng ấn tượng. Game hỗ trợ nhiều dòng máy kể cả Android lẫn các dòng máy cấp thấp.
game nhập vai onlinegame nhập vai onlinegame nhập vai onlinegame nhập vai online

Tải Thành Cát Tư Hãn 2 

Game Hot