Tìm Game

Đào Vàng online - Game được yêu thích nhất 2013

Đào Vàng Online - Thể loại game Casual đơn giản và quen thuộc đã từng ra mắt dưới hình thức game offline  trước đây nay đã có phiên bản online , thỏa mãn cơn khát của các game thủ khi thế giới trong game có bạn , có bè và sự tương tác giữa các nhân vật, hứa hẹn sẽ là game online mới vui nhộn và hấp dẫn mọi lứa tuổi.


Game Đào Vàng hỗ trợ đầy đủ tất cả các dòng máy từ Java cho đến Android và iOS với đồ họa cực đỉnh.
 
Tải game: TG 322411 gửi 6086

dao vang online
Đào Vàng Online


1. Màn hình chính:
Màn hình sau khi người chơi đăng nhập vào game. Bố trí đơn giản dễ hiểu liệt kê các chức năng cung cấp thông qua các icon gợi ý.
Các sự kiện tin tức chính trong game cũng hiển thị trên đây để người chơi có thể dễ dàng nắm bắt.
game java mien phi

2. Khu vực training (chơi offline)
Bắt đầu chơi game Đào Vàng Online chắc sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ. Game có một khu vực luyện tập dành cho người mới chơi dễ dàng tiếp cận và làm quen khi bắt đầu chơi game thực sự.
Suốt quá trình cày game người chơi phải trải qua 20 level khác nhau, cùng những thử thách và khó khăn buộc người chơi phải vượt qua để có thể bắt đầu level tiếp theo.

tai dao vang online

Trong quá trình chơi game thủ sẽ được hướng dẫn mua các vật phẩm , tăng khả năng dành chiến thắng. Có 5 vật phẩm chính :  pháo bắn đá, sức mạnh, nâng cao tỷ lệ may mắn, tăng giá trị kim cương, tăng giá trị của các viên đá. Và sử dụng như thế nào là hợp lý là cách riêng mà mỗi game thủ cần phải tìm hiểu để vượt qua các người chơi khác.

3. Khu vực thông tin cá nhân
game danh cho dt

Đơn giản chỉ là khu vực hiển thị thông tin cá nhân của từng game thủ bao gồm : avatar, số tiền, EXP... Các game thủ có thể chỉnh sửa thông tin của mình cũng ngay tại khu vực này.

4. Khu vực hình đại diện
tai game hot


Tại đây bạn có thể mua các avatar mà bạn cho là hợp với phong cách và túi tiền của mình. Kho hình đại diện này được thiết kế khá đẹp và có nhiều mẫu để bạn lựa chọn, tất nhiên là bạn sẽ hài lòng.

5. Khu vực top cao thủ, top đại gia
Khu vực nạp xu: Hình thức nạp xu nhanh chóng, thuận tiện, an toàn. Hỗ trợ nạp xu qua SMS và thẻ cào 3 mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone
 
tro choi online hay nhat

Cuối cùng một điểm đặc biệt được đưa vào phiên bản Đào Vàng Online này để tăng tính đối kháng giữa các người chơi là 3 công cụ : 
+ Tăng sức mạnh.
+ Hủy vật đang kéo của đối phương.
+ Cướp vật đang kéo của đối phương.
Người chơi nào kéo được nhiều điểm hơn trong khoảng thời gian hạn định thì sẽ là người chiến thắng và được cộng 95% số điểm cược vào tài khoản.



 Cùng tải Đào Vàng Online và tranh tài cùng bạn bè ngay lập tức nào !!!

Game Hot