Tìm Game

Đế Chế Online


Trong thời gian gần đây thế giới game mobile đã xuất hiện thêm một thể loại game khá thú vị, một sự kết hợp giữa 2 thể loại thủ thành và chiến thuật thời gian thực đã tạo nên Đế Chế Online , một phiên bản thu nhỏ của dòng game Age of Empire kinh điển trên PC kết hợp với lối chơi của các game thủ thành quen thuộc như Plan vs Zombies, Tower Defense....
tai game de che online
Đế chế online


Bạn sẽ là một người lãnh đạo trong cuộc chiến với thế giới bóng tối và các thế lực hắc ám. Mục tiêu cuối cùng của game là bảo vệ được nhà chính cũng như khai thác tài nguyên, gỗ và vàng để xây dựng công trình cũng như nâng cấp sức mạnh của quân lính đánh bại các cuộc tấn công của quỉ dữ.


Các chủng quân bao gồm lính bộ, lính cung và lính ngựa có sự tương khắc với nhau để đảm bảo tính cân bằng của game: Lính bộ, lính cung, lính ngựa. Các công trình bao gồm nhà chính, nhà lính bộ, nhà lính cung và nhà lính ngựa. Các loại nhà quân đội sẽ được nâng cấp khi sinh ra đủ 1 lượng quân nhất định.
Với sự đa dạng về quân chủng như lính bộ, lính cung, lính ngựa, mỗi quân chủng có sự khắc chế lẫn nhau đê đảm bảo tính cân bằng giữa các đơn vị . Các công trình cơ bản trong Đế Chế Online bắt buộc bạn phải có như nhà chính, nhà các quân chủng và sẽ tự động nâng cấp khi đủ một lượng quân nhất nhất định.

 
 
Tải Đế Chế Online

Game Hot